Phòng Tổ chức - Hành chính

Phòng Tổ chức - Hành chính

TRƯỞNG/PHÓ PHÒNG : NGUYỄN THỊ KIM THÚY
SĐT LIÊN HỆ : 02693504159
I. Chức năng:

Phòng Tổ chức Hành chính là phòng nghiệp vụ chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Trung tâm Y tế và chịu trách nhiệm trước giám đốc về toàn bộ công tác tổ chức cán bộ, công tác hành chính quản trị, công tác bảo vệ chính trị nội bộ toàn Trung tâm.

II. Nhiệm vụ:

  1. Về tổ chức cán bộ:
    • Căn cứ kế hoạch công tác của Trung tâm, lập kế hoạch tổ chức cán bộ, sắp xếp nhân lực, đào tạo nhân lực, đề xuất tuyển dụng nhân lực trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện.
    • Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách của Nhà nước, của ngành Y tế đối với cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị và người bệnh.
    • Phối hợp các đoàn thể tổ chức hưởng ứng các phong trào thi đua trao dồi y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm và thái độ phục vụ nhân dân.
    • Thực hiện tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, quan hệ chặt chẽ với các tổ chức đảng, chính quyền, địa phương để phối hợp công tác.
    • Tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, quy hoạch cán bộ, đề bạt, khen thưởng, kỷ luật.
    • Tổ chức thực hiện công tác cán bộ, quản lý hồ sơ lí lịch theo phương pháp khoa học, báo cáo thống kê theo quy định.
  2. Về hành chính quản trị:
    • Căn cứ kế hoạch công tác của Trung tâm, lập kế hoạch cung ứng vật tư, trang thiết bị thông dụng cho các đơn vị theo kế hoạch đã được phê duyệt.
    • Đảm bảo công tác an ninh trật tự, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của bệnh viện và các đơn vị toàn Trung tâm.
    • Quản lý các phương tiện vận tải của Trung tâm, điều động xe ô tô đi công tác và cấp cứu người bệnh theo ủy quyền.
    • Tổ chức thực hiện việc sửa chữa nhà cửa, duy tu bảo dưỡng các máy thông dụng theo kế hoạch.
    • Tổ chức công tác quản lý có hệ thống các công văn đi và đến của Trung tâm, hệ thống bảo đảm lưu trữ hồ sơ theo quy định.
    • Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị toàn Trung tâm.
    • Tổ chức sửa chữa điện, nước hư hỏng, giám sát công tác sửa chữa xây dựng cơ bản tại các đơn vị.
    • Tổ chức kiểm tra việc sử dụng điện nước, phòng chống cháy, nổ tại các đơn vị.
    • Quản lý nhà cửa, kho tàng, vật tư, thiết bị thông dụng của đơn vị.

III. Cơ cấu tổ chức:

  1. Lãnh đạo PhòngTrưởng/phó phòng Nguyễn Thị Kim Thúy
    • Tổng số cán bộ viên chức của phòng hiện có 7 cán bộ
  2. Các bộ phận:
    1. Tổ chức cán bộ
      • Quản lý nhân lực:
        • Tuyển dụng, lương, chế độ, chính sách.
        • Công tác cán bộ, đề bạt, thi đua, khen thưởng, kỷ luật.
        • Quản lý hồ sơ nhân lực
      • Đào tạo cán bộ:
        • Quy hoạch cán bộ – Kế hoạch đào tạo
      • Bảo vệ chính trị nội bộ.
    2. Hành chính quản trị
      • Hành chính, công văn đi, đến, lưu trữ hồ sơ.
      • Tiếp khách
      • Cung ứng vật tư thông dụng
      • Sửa chữa nhà cửa, vườn hoa cây cảnh
      • Điện, nước sạch, nước thải, lò hơi chất đốt, phòng chống cháy nổ.
      • Bảo vệ trật tự trị an.

Tin tiêu điểm

Văn bản chỉ đạo điều hành
Thư điện tử công vụ
Email nội bộ cơ quan
Hệ thống quản lý văn bản điều hành huyện Ia Grai
Đường dây nóng bộ y tế
Tin xem nhiều
Ảnh hoạt động
20190308-144718.jpg20190308-150328.jpg20190308-150331.jpg20190308-144540.jpg20190308-144722.jpg20190308-144502.jpg
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay116
  • Tháng hiện tại31,954
  • Tổng lượt truy cập319,925
ĐĂNG NHẬP
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây